Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Bộ ảnh [BA MẸ VỀ CHƯA] vì cha mẹ quá bận công việc,không có thời gian chăm sóc con chu đáo!

Vì bận rộn với công việc, đôi khi các ông bố bà mẹ đã không quan tâm đến cảm xúc của đứa con bé bỏng.

Với ý tưởng siêu thực từ cuộc sống đô thi hóa, rất nhiều gia đình, đặc biệt là những ông bố, bà mẹ trẻ quay cuồng với công việc của mình, dường như thời gian dành cho con cái của họ chỉ chiếm được 1-2 vòng quay của kim giờ.
Nhiều ông bố, bà mẹ vì cuộc sống mưu sinh, chạy theo cuồng quay của công việc đã vô tình để con vui chơi một mình. Và vì sợ nguy hiểm cho con, họ chọn cách khóa trái cửa để con chơi ở nhà khi bố mẹ đi vắng.



 
Bộ ảnh khiến ông bố bà mẹ nào cũng phải suy ngẫm
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện, anh Nguyễn Đắc Tuấn Anh, tác giả bộ ảnh cho hay: “Bộ ảnh dựa vào câu chuyện một em bé phải ở nhà một mình khi bố mẹ đi làm. Trong nhà chỉ có em và đồ vật làm bạn với nhau. Em luôn muốn có nhiều thời gian bên bố mẹ, cần sự quan tâm hơn thế nhưng không ai hiểu được tâm sự của em”.
Theo tác giả Tuấn Anh, bộ ảnh cũng là tuổi thơ của anh từng trải qua. Anh thường chơi một mình trong nhà một thời gian dài khi bố mẹ đi làm. Cảm giác ở nhà một mình, làm bạn với hết đồ vật này, đến vật dụng khác anh giống như một đứa trẻ tự kỷ.
Thông qua bộ ảnh, tác giả muốn truyền tải thông điệp tới các bậc cha mẹ rằng: “Các bậc phụ huynh hãy dành thêm thời gian cho con cái, đừng vô tình khiến con trở thành những đứa trẻ tự kỷ chỉ biết làm bạn với đồ chơi, cha mẹ hãy hiểu được giá trị của thời gian”.
Cùng theo dõi bộ ảnh “Bố mẹ về chưa?” khiến người xem suy ngẫm:


 
Buổi sáng như thường lệ, cô bé thức dậy trong ánh nắng nhưng thiếu vắng bố và mẹ... Bố mẹ cô bé đã đi làm

 
Bố và mẹ của cô bị hút ra theo vòng xoáy của thời gian công việc

 
Họ như những chú chim rời tổ một cách vội vã

 
Để con cái ở nhà làm bạn với không gian, đồ vật....
 
...và có rất nhiều thứ nguy hiểm trong căn nhà khi vắng bố mẹ
 
Để thời gian trôi nhanh, cô bé chọn phòng chơi là gian bếp.
 
Tự hóa thân thành những nhân vật của những bộ phim bé từng xem
 
Vẽ những thứ về cuộc sống bé ao ước, có bố mẹ luôn cạnh bên
 
Trên dòng đời, những khoảng thời gian bên bố mẹ quá ít.
 
Tự khám phá thế giới một mình với nhiều thứ nguy hiểm xung quanh
 
Bé muốn thời gian hành chính qua thật nhanh để bố mẹ về với mình
 
Mẫu nhí trong bộ ảnh là bé Bảo Anh (6 tuổi), từng được mọi người ngợi khen khi có nhiều đường nét giống diễn viên hoa ngữ Châu Tấn.

M2M

About M2M

Trang trí Bong Bóng Nghệ Thuật,trang trí sinh nhật trọn gói,trang trí sinh nhật giá rẻ,trang trí sinh nhật ở thành phố Hồ Chí Minh,trang trí sinh nhật trọn gói,tư vấn tổ chức sinh nhật cho bé,làm phụ kiện sinh nhật,trang trí sinh nhật tận nhà,trang trí sinh nhật tại nhà hàng,lên kế hoạch tổ chức sinh nhật,phụ kiện sinh nhật cho bé tại tphcm,trang trí sinh nhật cho bé theo chủ đề,Ý tưởng trang trí sinh nhật cho bé,trang trí sinh nhật chuyên nghiệp,cung cấp phụ kiện Sinh Nhật.Bong Bóng Nghệ Thuật·Cổng Bong Bóng

Nhận bài viết hay từ Website: